CĂN HỘ THE MATRIX ONE VỚI ĐA TẦNG TIỆN ÍCH HẠNG SANG

Được xếp hạng trong danh sách những dự án hạng sang đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội, các căn hộ The Matrix One vẫn chiếm riêng cho mình lợi thế khác biệt. Trong cùng một không gian sống có tới đa tầng tiện ích kết hợp từ dưới chân 2 toà cao ốc cho tới những tầng cao và cả khu vườn Nhật thơ mộng ở tầng 43. 

KHÁM PHÁ TIỆN ÍCH ĐA TẦNG Ở TRONG CÁC CĂN HỘ THE MATRIX ONE

can ho the matrix one

Khám phá đa tầng tiện ích ở dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì

Dự án bao gồm 740 căn hộ The Matrix One và 2 căn Penthouse siêu phẩm trên đỉnh mỗi toà tháp. Và trong chính 2 tòa tháp chung cư đã trang bị đầy đủ tiện ích giải trí đáng sống để làm thư giãn cũng như làm việc cho mọi khách hàng. Bể bơi giữa tầng không sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới với những điều mới mẻ và thú vị. Bể được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn với hệ thống lọc nước siêu sạch an toàn với làn da của bạn và đảm bảo phục vụ bốn mùa yêu thương. 

Một điểm đến khác biệt chỉ ở chung cư của dự án là căn phòng Business Lounge – nơi tổ chức các sự kiện, bữa tiệc cho khách hàng muốn có nhu cầu. Đây là điểm đến gặp mặt lý tưởng để bàn bạc công chuyện, tổ chức ăn mừng và ngắm những màn bắn pháo hoa đẳng cấp trong chính khu đô thị của mình. Gần ngay dự án là SVĐ Mỹ Đình – nơi thường xuyên tổ chức màn bắn pháo hoa tầm cao cho cư dân chiêm ngưỡng và riêng cư dân của The Matrix One có thể theo dõi trực tiếp từ chính căn hộ của mình. 

Khám phá tới những không gian đáng trải nghiệm khác là căn phòng spa rộng lớn chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, phòng tập gym hiện đại với máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn thế, phòng thư viện có view công viên sẽ cho bạn và con trẻ có không gian tri thức hoàn hảo nhất. Phòng sinh hoạt cộng đồng phục vụ cho đa mục đích sử dụng cũng thể hiện sự chu đáo và tận tâm của chủ đầu tư muốn dành tặng cho khách hàng của mình. 

Bước chân xuống khuôn viên của dự án à hàng loạt những thương hiệu mua sắm nổi tiếng hay quán cà phê, nhà hàng cao cấp nhờ khu Shophouse hoành tráng nằm ngay dưới chân tòa nhà. Ngoài ra, một công viên 14ha mặt tiền cách đó cũng không xa chỉ cần đi qua đường hầm là đến. Con đường dưới mặt đất này kết nối thẳng từ khu chung cư sang công viên tránh tình trạng đông đúc và nguy hiểm khi cư dân phải băng qua đường để di chuyển. Đa tầng tiện ích đẳng cấp như vậy chỉ có tại dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì. 

>>> Xem thêm: Căn hộ The Matrix One lý giải sự đắt giá nhờ Vành đai 4

CÁC CĂN PHÒNG BÍ MẬT Ở KHU ĐÔ THỊ CỦA MIK GROUP

Căn phòng bí mật ở khu đô thị của MIK Group

Vấn đề an ninh của khu đô thị luôn được chủ đầu tư MIK Group tận tâm bố trí và sắp đặt đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân mình. Với căn hộ The Matrix One bí mật được sử dụng làm những căn phòng trú ẩn phòng tránh trường hợp hay sự cố xấu xảy ra. Có tất cả 6 căn phòng lánh nạn rộng lớn được trang bị đầy đủ nguồn nước, bình cứu hoả, điện thoại báo khẩn cấp, mặt nạ phòng độc nhằm ứng phó với trường hợp xấu nhất xảy ra. 6 căn được bố trí ở những vị trí khác nhau để cư dân thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Và trong số 7 thang máy ở mỗi tòa có duy nhất 1 thang chống cháy, vận hành ngay cả khi mất điện hay hoả hoạn xảy ra. Đây là điểm khác biệt không phải dự án hạng sang nào cũng có được. Tất cả đều vì sự an toàn cũng như cuộc sống bình yên đến với cư dân đô thị của mình. An tâm tận hưởng cuộc sống thanh nhàn, trật tự văn minh và bảo mật tuyệt đối. Những giá trị tinh thần vững chắc này sẽ là điểm tựa và là sự tin yêu của khách hàng dành cho dự án cũng như chủ đầu tư MIK Group. 

Hiện nay, trong tháng 6 này, dự án tung ra chương trình ưu đãi khủng tặng nóng 50 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên mua nhà tại đây. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi và những món quà mừng tân gia quý giá đang chờ đợi các bạn đến khám phá. Và những căn hộ mẫu hiện đang được rộng cửa đón mừng khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế. Những trang thiết bị nội thất đã hoàn thiện mang phong cách hiện đại chuẩn khách sạn 5 sao đã được khách hàng đánh giá cao ngay từ buổi đầu tiên ra mắt căn hộ mẫu thực tế. 

Sở hữu căn hộ The Matrix One – sở hữu không gian sống chuẩn thượng lưu với đa tầng tiện ích cho trải nghiệm thăng hoa. Nơi là tổ hợp hài hoà giữa thiên nhiên, dịch vụ chất lượng và yếu tố con người tạo nên những tinh hoa độc tôn bậc nhất khu vực Mỹ Đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dự án, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

Leave a Reply