THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM NGAY THỀM NHÀ THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Dự án The Matrix One Mễ Trì cho bạn cả thiên đường mua sắm ngay tại thềm nhà sang chảnh mà không cần phải đi đến các store hay cửa hàng trong những khu TTTM lớn. Một khu phố thương mại chuẩn quốc tế với phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng sẽ cho bạn những giây phút shopping thoải mái và thư thái nhất. 

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI CHUẨN HÀNG HIỆU Ở THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

the matrix one me tri

Nhà phố thương mại chuẩn hàng hiệu ở The Matrix One Mễ Trì

Là khu đô thị dành cho tầng lớp thượng lưu, khu phố thương mại ỏ dự án The Matrix One Mễ Trì cũng phải mang đường nét sang chảnh và hiện đại. Nếu như chưa biết Orchard Road thì coi như chưa từng đặt chân đến Singapore, và hầu như các vị khách du lịch đều ghé đến con phố mua sắm này khi đặt chân đến Sing. 

Tuy nhiên, Mỹ là nơi khai mầm cho thể loại One-stop Shopping hay chính là những căn Shophouse từ đầu thế kỷ 20. Đây là loại hình mua sắm sang chảnh dành cho mọi tầng lớp và hội tụ nhiều nhãn hàng cũng như thương hiệu lớn về cả thời trang hay hay phụ kiện. Mua sắm trong những tòa cao ốc 89.000m2, bước chân vào thang máy tốc độ cao nhất thế giới đi lên đài quan sát Top of Rock ngồi ngắm nhìn ra Central Park – một góc cảnh đầy sự lãng mạn và ngọt ngào. 

Và đến với khu đô thị của MIK Group ra cũng bắt gặp thiên đường mua sắm sầm uất và hiện đại ngay dưới mặt đất. Một mô hình “All – in – one” cho cuộc sống tiện nghi – nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm hạng A ở trái tim khu chung cư đắt đỏ này. Đơn vị phát triển của The Matrix One Mễ Trì chắc hẳn nghiên cứu rất kỹ loại hình “One-stop” này để ứng dụng một cách khéo léo và hài hoà vào bên trong dự án. 

Thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc các One-stop đặt ở TTTM lớn sẽ đem đến sự bất tiện nếu phải di chuyển xa để đi mua sắm. Nhưng những căn shophouse ngay tại dự án sẽ là lựa chọn hợp lý để thỏa sức mua sắm và giải trí ngay trong sân nhà mà không cần phải đi đâu đó xa xôi. Chỉ với 5 phút dạo bộ, di chuyển từ căn hộ trên cao xuống khu vực này, đại gia đình đã có không gian riêng cho giây phút thư thái tuyệt đối và nhẹ nhàng. 

>>> Xem thêm: Đếm ngược thời gian nhận nhà ở dự án The Matrix One Mễ Trì

KHÔNG GIAN GIẢI TRÍ VÀ CƠ HỘI SINH LỜI TỪ LOẠI HÌNH SHOPHOUSE 

Không gian giải trí và cơ hội sinh lời từ loại hình Shophouse

Dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì có tất cả 3 loại hình Shophouse phổ biến: 

  • Shophouse 1: Đây là loại hình có mặt tiền rộng 7.8m, có chiều dài 20m và tổng diện tích lên tới 156m2. Là căn được xây dựng 5 tầng 1 tum với tổng diện tích mặt sàn là 848m2. Đây là một trong những căn shophouse dãy giữa với 02 mặt tiền và thuận tiện cho việc kinh doanh. 
  • Shophouse loại 2: có mặt tiền lớn nhất khoảng 8.5m, đặc biệt nằm tại vị trí căn góc đắt giá có tầm view vô cùng thoáng đãng. Tổng diện tích của loại hình này là 170m2 với thiết kế xây 5 tầng và có 1 tầng trum cùng sở hữu 2 mặt tiền như các khu khác. 
  • Shophouse 3: mặt tiền có kích thước 6.85m, chiều dài còn lại là 9.4m với tổng diện tích là 162m2. Với loại 3 này chỉ có 2 căn, có vị trí đối diện với đường nội khu của dự án. 

Hiện nay, chủ đầu tư MIK Group đã công bố giá bán shophouse và để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi để được cập nhật. Với các căn shophouse tầng trệt của dự án đang được mở bán, mức giá ước tính khoảng 50 tỷ/căn và giao động từ 100 – 150 triệu đồng/m2 diện tích. 

Khu vực Shophouse được đánh giá cao về vị trí mặt bằng sáng giá, thiết kế đẹp cùng không gian rộng lớn cho việc mua sắm và vui chơi. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Zara, , Uniqlo, McDonald’s’, Starbucks, Circle K, H&M,… là những tiện ích được kinh doanh phổ biến tại nhiều shophouse ở các khu đô thị. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi để giúp khách hàng sở hữu mô hình kinh doanh này với chính sách vay vốn hỗ trợ ngân hàng và hưởng lãi suất 0%. 

Vị trí The Matrix One nằm tại giao lộ kết nối phía tây cùng khả năng liên kết vùng tới nội – ngoại ô một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, mặt bằng đẹp cùng nhiều hệ thống tiện ích linh hoạt và đa dạng được tích hợp. Chủ đầu tư mong muốn đem đến những căn hộ chất lượng nhất, hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. 

Không chỉ đơn thuần là không gian mua sắm sang chảnh dành cho những tín đồ hàng hiệu, khu nhà phố thương mại ngay thềm nhà The Matrix One Mễ Trì còn là điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình. Một tổ hợp đáng trải nghiệm với nhiều tiện ích được lồng ghép hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cũng như hấp dẫn cho tầng lớp thượng lưu. 

Leave a Reply