DỰ ÁN THE MATRIX ONE TUNG ƯU ĐÃI THÁNG NGÂU: NHẬN VÀNG, TRÚNG XẾ

Vừa qua chủ đầu tư dự án The Matrix One “tung” ra gói combo khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng quan tâm dự án muốn sở hữu những căn hộ cuối cùng trong tháng Ngâu 2021. Chương trình hiện tại đang thu hút được sự chú ý của đông đảo giới quan tâm bất động sản Hà Thành.

ƯU ĐÃI “KHỦNG” THÁNG NGÂU – CƠ HỘI CUỐI CÙNG ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ HẠNG A

Phá bỏ định kiên về tháng Ngâu, chủ đầu tư MIK Group gửi đến quý kahchs hàng chương trình siêu ưu đãi “Tháng Ngâu mua nhà – Mưa vàng lộc phát”. Theo đó, chương trình chiết khấu lên tới 11,5% hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi có cơ hội nhận ngay gói vàng Thần tài giá trị và cơ hội sở hữu 1 xe Camry sang trọng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

du an the matrix one

Dự án The Matrix One tung ưu đãi đặc biệt tháng Ngâu

Với chính sách hấp dẫn này, dự án The Matrix One tiếp tục khuấy động thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội. Theo các báo cáo cho biết, từ đầu năm 2021 cho tới nay, baats chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh, sản phẩm tổ hợp hạng sang đến từ nhà phát triển MIKGroup vẫn ghi nhận lượng giao dịch tăng “đột biến” so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý giải lý do khiến sức “nóng” của dự án trong những ngày gần đây ngày một tăng lên, là do số lượng căn hộ tại dự án hạng A này chỉ còn rất ít. Cơ hội để trở thành chủ nhân của căn hộ sang trọng không còn nhiều, nhất là khi dự án đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho các cư dân đầu tiên vào cuối năm nay. 

>>> Xem thêm bài viết: SỨC HÚT CỦA TỔ HỢP CĂN HỘ HẠNG A THE MATRIX ONE

Nhìn ra thị trường, Savills Việt Nam nhận định rằng sau khi tăng đến 10 quý liên tiếp, phân khúc căn hộ tại Hà Nội được cho rằng sẽ còn tiếp tục tăng giá trong quý II/2021, nguồn cung căn hộ mới cùng với đó sẽ giảm 60% theo quý và tới 74% theo năm. Con số này được cho là ở mức thấp nhất trong 5 năm trở lại đây. 

KHÁM PHÁ LOẠT TIỆN ÍCH ĐẶC QUYỀN ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Giao dịch ghi nhận tại dự án The Matrix One sôi động bất chấp dịch bệnh và tháng Ngâu còn bởi dự án sở hữu không gian sống tiện ích đa tầng hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu sống giãn cách, an toàn và tiện nghi ngay vị trí trung tâm thành phố trước bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn ra hết sức phức tạp.

du an feliz homes

Thưởng ngoạn vẻ đẹp lung linh của thành phố từ Vườn Nhật tại tầng 43 dự án The Matrix One

Dự án The Matrix One được biết đến là một dự án bất động có “chỉ số sức khỏe cao” điển hình tại thủ đô với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, bảo vệ và tăng cường sức khỏe, đặc quyền riêng biệt dành cho cư dân dự án với hệ thống chăm sóc sức khoẻ spa chuyên nghiệp, phòng tập gym chuẩn quốc tế, khu tập yoga, bể bơi bốn mùa hiện đại, vườn Nhật trên tầng thượng 43 của tòa tháp,… Ấn tượng hơn với công viên cực lớn ngay sát dự án 14ha được kết nối với tổ hợp bằng một đường hầm hiện đại. Tại đây cư dân được trải nghiệm khu tập thể thao ngoài trời, đường chạy bộ ven hồ cùng hàng loạt tiện ích khiến người xem phải kinh ngạc vì sự đẳng cấp và hiện đại . 

Cùng với đó, mật độ căn hộ trên sàn siêu thấp tại dự án The Matrix One chỉ với 10 căn một sàn cùng hệ thống thang máy cấp cao đến từ hiệu Thyssenkrupp (Đức) có tốc độ di chuyển lên tới 3,5m/giây, đảm bảo cho cư dân dự án mật độ sinh hoạt, đi lại riêng tư không quá đông đúc hay chật chội. đây được coi là một điểm cộng tuyệt vời trong thời buổi giãn cách vì dịch bệnh hiện nay.

Với câu chuyện mua nhà tháng Ngâu, theo chuyên gia phong thuỷ cho rằng, việc hình thành tâm lý kiêng kỵ trong tháng ngâu của cư dân Việt Nam từ xưa xuất phát từ đặc điểm thời tiết, tháng 7 Âm lịch thường xảy ra mưa nhiều, dẫn đến không thuận lợi cho công việc cấy trồng làm nông, từ đó ảnh hưởng tới xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, tâm lý kiêng kỵ trong tháng Ngâu không liên quan gì đến phong thuỷ và không có cơ sở khoa học. vì vậy, nhân cơ hội dự án The Matrix One tung giỏ hàng tuyệt vời này, khách hàng nên tận dụng thời cơ để có thể sở hữu được căn hộ hạng sang với mức giá ưu đãi. 

Với những đặc quyền cùng tiện ích đỉnh cao đó, dự án được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là tập khách hàng thượng lưu, các doanh nhân, những khách hàng thuộc giới siêu giàu Hà Thành,… Tất cả đều đang chờ những chủ nhân tinh hoa đến tận hưởng và trải nghiệm. Hãy nhanh nắm bắt thời cơ ngàn năm có một này để có cơ hội sở hữu và trải nghiệm chất sống “vượt chuẩn” tại dự án The Matrix One.

Leave a Reply