DỰ ÁN CHUNG CƯ THE MATRIX ONE – HỆ SINH THÁI KHÉP KÍN DÀNH RIÊNG CHO GIỚI THƯỢNG LƯU

Ảnh hưởng Covid-19 đã tác động không nhỏ đến xu hướng tìm kiếm BĐS hiện nay, mua nhà giờ đây không chỉ đơn thuần là tìm  để ở mà còn là nơi để sống an, tận hưởng những giá trị sống bền vững. Xu hướng này hứa hẹn sẽ trở thành khuynh hướng dẫn dắt thị trường BĐS những tháng cuối 2021, khiến những dự án đạt chuẩn như dự án chung cư The Matrix One càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

NGƯỜI CHỌN NHÀ QUAN TÂM HƠN ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG

Sống gần gũi thiên nhiên hay còn được gọi là tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) hiện nay đang là một trong những xu hướng bất động sản được ưa chuộng đặc biệt tại nhiều quốc gia trên thế giới. “Xanh” không chỉ đơn thuần nói  không gian sống, tiện ích mà còn bao gồm cả các vấn đề về an sinh xã hội – tiêu chí được đề cao trong các dự án bất động sản nhà ở hiện nay.   

Vài năm trở lại đây, khi GDP đầu người tại Việt Nam ngày càng được cải thiện, người mua nhà bắt đầu có xu hướng chuyển sự quan tâm nhiều hơn đến không gian sống. Theo đó, sống xanh, an lành đang trở thành trào lưu của hầu hết cư dân thành thị. Đặc biệt tại 2 trong số những thành phố sôi động bậc nhất cả nước là Tp.HCM và Hà Nội, xu hướng này ngày càng phát triển mạnh mẽ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

du an chung cu The Matrix One

Không gian sống gần gũi thiên nhiên giờ đây trở thành tiêu chí quan trọng khi mua nhà

Giờ đây, người mua nhà không còn chỉ tìm kiếm nơi một để ở mà hơn thế nữa, muốn tìm nơi có thể đem lại cuộc sống xanh, một nơi để trở về sau những ngày làm việc căng thẳng. Đó là nơi để các chủ nhân có thể tận hưởng, cân bằng và tái tạo năng lượng cuộc sống.

Theo đó,  các chuyên gia cho rằng chuyển dịch về vùng ven chính là xu hướng mới của tương lai. Bởi lẽ, tại các thành phố lớn, kèm theo tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh lại chính là sự thu hẹp về diện tích và không gian sống. Theo đó, với tình trạng quỹ đất hạn hẹp cùng mật độ dân sinh quá cao, hầu hết các dự án nhà ở tại các khu vực nội đô khó có thể phát triển đồng bộ giữa 2 yếu tố sống và tiện ích nội khu. Chưa kể đến, với mật độ dân cư đông đúc, việc sống tại các khu vực trung tâm thành phố chật hẹp càng làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.  

Trong khi đó, thời gian gần đây, “nhà an toàn” đang trở thành từ khóa hot được săn tìm nhiều nhất trong ngành bất động sản khi ngày càng có nhiều người mua nhà có nhu cầu quan tâm đặc biệt đến sống an. Giờ đây, khái niệm về nhà an toàn cần phải đảm bảo các yếu tố: nằm trong khuôn viên xanh mát, thiết kế thông thoáng, tách biệt, được hỗ trợ về các vấn đề an sinh xã hội…  

Tại khu vực phía Bắc, khu Tây Hà Nội chính là một trong những điểm đến của các “ông lớn” bất động sản khi nơi này nắm giữ nhiều ưu thế phù hợp để phát triển những dự án đô thị vệ tinh hiện đại với tiện ích xanh. Không nằm ngoài xu hướng đó, dự án chung cư The Matrix One nằm trên địa bàn Mỹ Đình, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hiện là một trong những cái tên hot tại thị trường khu Tây. Sở dĩ, dự án chung cư The Matrix One được phát triển bởi MIK Group là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng sống xanh, an lành, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt với đầy đủ hệ thống tiện ích theo đúng chuẩn “một chạm” cho cư dân tương lai.

>>> Xem thêm: SỐNG “WELLNESS” GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ TẠI THE MATRIX ONE MỸ ĐÌNH

DỰ ÁN CHUNG CƯ THE MATRIX ONE THẤU HIỂU VÀ KIẾN TẠO KHÁI NIỆM “NHÀ AN TOÀN” MỚI

Đến với dự án chung cư The Matrix One, MIK Group tạo dựng một môi trường chung cư hoàn toàn khác biệt so với điều mọi người vẫn thường nghĩ tới. Bằng những bộ lọc tối ưu, giúp tạo ra “vùng xanh” an toàn trước tác động tiêu cực của dịch bệnh và ô nhiễm môi trường, gần như duy nhất tại phía Tây thủ đô, dự án chung cư The Matrix One sở hữu bộ lọc điều hòa không khí tự nhiên từ lớp “áo giáp xanh” công viên – hồ nước 14ha cùng 4 lớp cây xanh nội khu. 

du an chung cu The Matrix One

Dự án chung cư The Matrix One kiến tạo chất sống xanh, an lành cho “nhà an toàn” từ những chi tiết nhỏ

MIK Group còn chú trọng lựa chọn nhiều giống cây quý, tuổi thọ cao có giá trị lọc không khí, an thần và dưỡng tâm như: Long Não, Nguyệt quý, Chà là Trung Đông, Nhài Nhật, Hồng,… được sắp xếp tỉ mỉ, khoa học nhằm kiến tạo dự án chung cư The Matrix One trở thành một tiểu vùng khí hậu đặc biệt giữa lòng đô thị sôi động, náo nhiệt. Viện Nghiên cứu cây xanh Canada (FCA) từng công bố rằng, một cây khỏe mạnh có thể hấp thụ tới 2,5 kg CO2 và hấp thụ từ 3.000 đến 7.000 hạt bụi/m3 không khí mỗi năm. 

Thêm vào đó, tại vườn Nhật trên tầng 43 của hai tòa căn hộ được đặt các chậu cây bonsai được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà vườn Nhật Bản có truyền thống lâu đời. Những chậu Bonsai kết hợp với các loài cây hàng trăm năm tuổi được nhập khẩu từ Nhật, hình thành nên khu “Zen garden” cực lý tưởng cho buổi gặp gỡ, trò chuyện hay là nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng khung cảnh ngắm hoàng hôn lúc chiều tà…Dự án chung cư The Matrix One giờ đây không chỉ là bộ lọc không khí, nó còn được sắp xếp theo khoa học tâm lý để có thể“F5” – tái tạo sức sống, nguồn sinh khí mới cho tâm hồn con người như được “refresh”, bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan cuộc sống.

Tại dự án chung cư The Matrix One, kính Low-E không chỉ tạo ra tầm nhìn Panorama 360 độ đầy nghệ thuật giữa tầng không mà còn giúp căn nhà hạn chế hấp thụ nhiệt, giảm tia cực tím độc hại, tăng lượng vitamin D, tiết kiệm năng lượng… Căn hộ dự án chung cư The Matrix One nhờ đó sẽ ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, đặc biệt giúp chủ nhân tương lai giải quyết vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm – đặc trưng của khí hậu miền Bắc. 

Từ môi trường sống có “chỉ số sức khỏe cao” ở trong mỗi tòa nhà, căn hộ cho tới ngoại khu, nhà phát triển dự án chung cư The Matrix One cũng mạnh tay trang bị những vật liệu hoàn thiện thương hiệu hàng đầu thế giới, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, các căn hộ tại dự án cháy hàng rất nhanh và chỉ còn lại số lượng cực ít, để trở thành một phần tại cộng đồng dân cư hạng A tại tổ hợp căn hộ hạng sang này, khách hàng hãy nhanh tay để không bỏ lỡ những cơ hội cuối cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhé.