“Kinh doanh cộng sinh” – mô hình kết hợp nhiều dịch vụ hay sản phẩm để tạo thành một hệ sinh thái nâng tầm trải nghiệm trọn vẹn trong cùng một không gian. Hình thức này không chỉ là giải pháp giúp đưa giá trị Shophouse The Matrix One Mễ Trì lên một tầm cao mới mà còn giúp chủ sở hữu khai thác tối đa nhất công năng của căn nhà phố thương mại cao cấp mà mình đang sở hữu.
KINH DOANH CỘNG SINH – GIẢI PHÁP TỐI ƯU NÂNG TẦM GIÁ TRỊ
Kinh doanh cộng sinh đang là xu hướng được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới ứng dụng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm và cà phê, triển lãm… Tại Việt Nam, mô hình này cũng được thử nghiệm kết hợp đồ uống – triển lãm, hiệu sách hay chiếu phim, mua sắm – tổ chức sự kiện… giúp tạo nên sự cộng hưởng, gia tăng cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng đa dạng.
Sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng, nhà phố thương mại The Matrix One sẽ là lựa chọn phù hợp hoàn hảo cho những chủ nhân đang mong muốn tìm không gian phát triển mô hình kinh doanh cộng sinh:
Thiết kế cầu thang thông tầng và một lối đi độc lập từ hành lang thương mại tạo nên không gian riêng biệt cho từng tầng, phù hợp cho hoạt động kinh doanh cộng sinh. Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm ở tầng 2 và nghỉ ngơi, uống cà phê, tâm sự cùng bạn bè ở tầng 1; ngoài ra chủ nhân có thể tham khảo kết hợp kinh doanh các lĩnh vực dành cho bố mẹ và con cái trong cùng một không gian, tạo nên chốn dừng chân yêu thích của các gia đình, bởi mang lại không gian thư giãn, vui chơi cho cả cha mẹ và con nhỏ.
Mang đến sự linh hoạt, tối ưu sử dụng không gian cho chủ nhân khi không có nhu cầu sử dụng toàn bộ không gian cho mục đích kinh doanh. Thay vào đó, chủ nhân có thể kết hợp cùng bên khác hoặc cho thuê không gian các tầng để cùng kinh doanh, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo phát triển một tổ hợp phong phú, đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.
>>>Xem thêm: KHAI XUÂN KHỞI SỰ CÙNG THE MATRIX ONE MỄ TRÌ
SHOPHOUSE THE MATRIX ONE: LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ THỨC THỜI
Shophouse là loại hình mới phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam từ năm 2018 và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ thiết kế đa năng vừa ở vừa kinh doanh, đồng thời cũng trở thành kênh sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.
Theo thống kê của hiệp hội BĐS Việt Nam lợi nhuận từ việc cho thuê mặt bằng shophouse trung bình đạt trên 10%/năm, lợi nhuận chuyển nhượng có những dự án đạt tỷ suất lợi nhuận lên tới 30% đến 35%. Điều đó cho thấy shophouse luôn là miếng mồi béo bở mà các nhà đầu tư sành sỏi nhắm tới.
Đa số khách hàng chỉ biết tới The Matrix One Mễ Trì là dự án chung cư cao cấp, nhưng ít ai biết rằng tại dự án còn có các loại hình sản phẩm khác như Shophouse hay biệt thự, bởi các sản phẩm này có số lượng rất ít và gần như không được truyền thông vì chủ đầu tư MIK Group tin rằng các sản phẩm này sẽ hết ngay khi được ra mắt.
Nằm tại trung tâm của dự án, được bao quanh bởi 2 tòa tháp căn hộ, khu trường học, biệt thự và tòa khách sạn, văn phòng. Do vậy đây sẽ là nơi có lưu lượng người qua lại lớn, một lợi thế không nhỏ trong kinh doanh.Toàn bộ dự án The Matrix One chỉ có 22 căn shophouse dành cho 22 khách hàng thông thái. Với số lượng ít như vậy sự cạnh tranh sẽ thấp đi, giúp cho việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi.
Các căn shophouse The Matrix One được xây dựng tối đa 5 tầng và có mật độ xây dựng lên tới 65%, đây thực sự là điều hiếm có đối với một dự án nằm trong khu vực nội thành. Đặc biệt tất cả các căn shophouse The Matrix One đều có 2 mặt tiền, một mặt hướng về phía tòa căn hộ, một mặt hướng ra đường nội khu giúp gia chủ tối đa không gian kinh doanh.