HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÒA NHÀ DỰ ÁN THE MATRIX ONE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Để nâng tầm chất lượng công trình cũng như tên tuổi của dự án The Matrix One Mễ Trì, chủ đầu tư đã chú trọng vào hệ thống quản lý tòa nhà thông minh. Mọi thao tác và quá trình giám sát được thực hiện nghiêm ngặt cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại thời 4.0 trong từng khâu vận hành. 

HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÒA NHÀ THÔNG MINH TẠI DỰ ÁN THE MATRIX ONE

du an the matrix one

Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tại dự án The Matrix One 

Dự án The Matrix One được quy hoạch với tổng diện tích lên tới 39.8ha với hạng mục chính là hai tòa cao ốc 44 tầng nổi. Vị trí đắc địa của khu đô thị nằm tại giao lộ giữa Mễ Trì – Lê Quang Đạo thuận tiện cho quá trình di chuyển tới nội – ngoại thành.  Khuôn viên được chủ đầu tư bố trí và sắp xếp hợp lý với hệ thống quản lý, giám sát tòa nhà thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 đẳng cấp.

MIK Group luôn đề cao sự an toàn, tiện lợi cùng chất lượng vàng cho từng không gian sống của cư dân đô thị. Hệ thống an ninh được chú trọng với camera đa chiều được lắp đặt ở mọi nơi công động như: sảnh ra vào, bãi đậu xe, trong thang máy, ngoài hành lang và cả trong từng căn hộ The Matrix One. Mọi chiếc camera được kết nối trực tiếp với phòng điều khiển và đội ngũ giám sát sẽ xử lý kịp thời các tình huống xấu xảy ra. 

Khi muốn sử dụng thang máy, khách hàng phải có thẻ cư dân để có thể sử dụng. Những đối tượng lạ sẽ bị hạn chế khả năng xâm nhập lên khu chung cư bên trên. Cho đến hệ thống khóa cửa của từng căn hộ được nhập khẩu từ những tên tuổi lớn và đảm bảo chất lượng uy tín. Mỗi căn hộ ở chung cư sẽ được lắp đặt bảng điện tử nhận diện khách đến chơi nhà. Các thiết bị điện tử trong căn hộ được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh đảm bảo mọi hoạt động đều được gia chủ kiểm soát dễ dàng. 

Vấn đề an ninh và an toàn cho khu vực ở được chủ đầu tư dự án The Matrix One chú trọng với đèn báo cháy tự động, hệ thống phun nước và cứu hỏa được lắp đặt trong từng căn hộ và cả khu vực ngoài hành lang. Và trong 6 thang máy hoạt động thì có 1 tháng phòng chống cháy nổ sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ tình huống nào xảy ra. Sinh sống và làm việc trong môi trường an toàn, mọi công tác bảo hộ được thực hiện đầy đủ, khách hàng yên tâm về nơi ở sáng giá của mình.  

>>> Xem thêm: Ưu đãi tháng 03/2021 từ chủ đầu tư dự án The Matrix One Mễ Trì 

CHUNG CƯ THE MATRIX ONE ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE 

du an the matrix one

Hệ thống thang máy hiện đại – an toàn được sử dụng tại khu đô thị 

Không chỉ với hệ thống quản lý và giám sát tòa nhà thông minh trong từng khu vực ở dự án The Matrix One, chủ đầu tư còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cư dân. Nguồn nước sau khi được lấy trực tiếp từ nguồn nước chung của thành phố, khu đô thị tiếp tục lọc nước lại một lần nữa đảm bảo nguồn nước tới từng hộ dân được an toàn với sức khỏe. Các bà nội trợ có thể sử dụng trực tiếp để nấu nướng và phục vụ nhu cầu sinh hoạt. 

Máy lọc không khí chất lượng cao được lắp đặt trong phòng khách của từng căn hộ. Với máy lọc cao cấp này, vấn đề ô nhiễm môi trường không còn là nỗi lo với sức khỏe của cư dân. Mỗi ngày được hít thở trong bầu không khí trong lành, thoải mái và tận hưởng chất lượng cuộc sống. Từ đó, các vấn đề liên quan đến đường hô hấp cũng như mọi bệnh tật được giảm thiểu đáng kể. Không gian xanh với khu vực ban công rộng lớn kết hợp trồng nhiều cây xanh đảm bảo môi trường sống trong lành và bình yên cho từng hộ dân. 

Kính Low-e được lắp đặt ở mọi bề mặt bên ngoài hai tòa chung cư 44 tầng. Loại kính đắt đỏ này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà vừa hạn chế tia UV xâm nhập và không gian nhà bạn. Tầm nhìn ra khu vực bên ngoài cũng trở nên thoáng đãng và sắc nét hơn. Khu vực dành riêng cho xe PCCC đậu ở nội khu dự án, 6 căn phòng lánh nạn rộng lớn được trang bị đầy đủ nhu yếu phẩm. Kết hợp với đó là sự phản ứng nhanh nhạy, kịp thời của ban quản lý tòa nhà trước những tình huống xấu xảy ra. 

Hiện nay, dự án The Matrix One được chủ đầu tư công bố mức giá bán từ 45 triệu đồng/m2 diện tích. MIK Group cũng linh hoạt trong chính sách bàn giao căn hộ từ loại hình thô, bán hoàn thiện cho tới hoàn thiện tới quý khách hàng quan tâm. Nhiều chương trình ưu đãi cũng được áp dụng và các phần quà giá trị đang đợi chủ nhân đến sở hữu. 

Lựa chọn căn hộ tại dự án The Matrix One Mễ Trì, khách hàng hưởng lợi từ hệ thống quản lý tòa nhà thông minh. Mọi sự tiện nghi đều phục vụ cho chính sự an toàn, tiện ích, cuộc sống chất lượng và đẳng cấp cho mọi quý khách hàng. Hãy đưa ra quyết định thông minh và sở hữu cho gia đình tổ ấm hạnh phúc tại khu đô thị sáng giá này. 

Leave a Reply