ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ “ĐỘC TÔN” CHO CÁC CĂN HỘ THE MATRIX ONE

Một dự án phía Tây thủ đô với không gian kiến trúc nghệ thuật chuẩn hạng sang, các căn hộ The Matrix One hút mắt mọi khách hàng với nhiều sự “độc tôn” đẳng cấp. Những con số ấn tượng, cơ sở hạ tầng đắt đỏ, diện tích phòng lớn và cả chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao là những gì tạo nên sự khác biệt cho dự án cao cấp này. 

CĂN HỘ THE MATRIX ONE NHẬN GIẢI THƯỞNG CÓ KIẾN TRÚC HẠNG SANG ĐẸP NHẤT

Mới đây, cuối năm 2020, dự án các căn hộ The Matrix One đã vinh dự mang về giải thưởng dự án căn hộ hạng sang có kiến trúc đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Chiếc cúp danh giá này một lần nữa khẳng định sự đầu tư và “chịu chi” cho không gian sống đẳng cấp xứng tầm quốc tế của chủ đầu tư MIK Group. 

THIẾT KẾ VÀ KIẾN TRÚC CÁC CĂN PHÒNG MANG TÍNH HIỆN ĐẠI

can ho the matrix one

Căn hộ The Matrix One có thiết kế và kiến trúc hiện đại

Theo một báo cáo ở ngân hàng thế giới World Bank, trong năm 2020 vừa qua, số dân trong tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam chiếm khoảng 15% dân số. Con số này tương đương với 15 triệu người và dự kiến sẽ tăng lên đến 25% trong năm 2025. Sự gia tăng đáng kể này kéo theo nhu cầu sở hữu các bất động sản hạng sang tăng cao. Trong số đó, mô hình các căn hộ 2 phòng ngủ được lựa chọn phổ biến và nhu cầu lớn.

Các căn hộ The Matrix One sở hữu chủ yếu là hướng Đông Bắc – hướng vẫn được coi là thịnh vượng, nhiều tiền tài và vận may. Bên trong từng căn hộ là thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển hay phương Đông hiện đại là tùy vào sự lựa chọn và sở thích của khách hàng. Mọi không gian được kết hợp linh hoạt, với căn 2 phòng ngủ, diện tích giao động từ 85 – 86m2. 

Mọi hệ thống từ trần nhà, đèn điện, phòng bếp cho tới phòng ngủ các đường nét đều được cách tân, lối đi linh hoạt và hệ thống cửa sổ đảm bảo ngôi nhà luôn sáng sủa, thoáng mát. Đối tác thiết kế cảnh quan và các hạng mục công trình cho dự án là Baumschlager Eberle Architekten (BEA) – đơn vị uy tín với các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Bước chân vào các căn hộ tại đây là bước chân vào không gian hiện đại, của nghệ thuật, của những tinh hoa đẳng cấp. 

CĂN HỘ THE MATRIX ONE ĐƯỢC THIẾT KẾ MẶT NGOÀI ẤN TƯỢNG

can ho 100% kinh low-e

Các căn hộ tại dự án được lắp đặt 100% kính Low-e cao cấp

Hầu hết các dự án siêu cao cấp hiện nay đều sử dụng kính Low-e để bao phủ toàn bộ mặt ngoài như: Vincom Center (TP HCM), Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội),… Dự án chung cư The Matrix One cũng mang đến những căn hộ cao cấp như vậy. Toàn bộ mặt ngoài của đều được bao phủ bởi kính Low-e. Đây là loại kính cao cấp, đắt đỏ có tính thẩm mỹ cao, tránh tia UV, tăng tầm nhìn sắc nét từ bên trong ngôi nhà. 

Phần ban công của từng căn hộ The Matrix One được nói thẳng trực tiếp với khu vực ban công và cư dân dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm. Đối diện dự án là công viên xanh 14ha và qua tấm kính Low-e, mọi cảnh quan được hiện rõ và không gian bên trong căn nhà được đảm bảo tuyệt đối. Gần dự án là cung đường đua F1 danh giá, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp trận đấu từ ban công nhà mình mà không cần phải ra trực tiếp đường đua. 

>>> Xem thêm bài viết: Thả hồn vào vườn thơ Haiku trên tầng 43 dự án The Matrix One

CĂN HỘ CHUNG CƯ THE MATRIX ONE ĐẢM BẢO SỨC KHỎE VÀNH CHO CƯ DÂN

kho do thi the matrix one

Dự án khu đô thị The Matrix One đảm bảo sức khỏe vàng cho cư dân

Khác với những dự án chung cư thông thường, các căn hộ The Matrix One được trang bị đầy đủ thiết bị lọc nước, lọc không không khí an toàn cho sức khỏe vàng của cả gia đình. Chủ đầu tư đã tận tình và chu đáo cho khách hàng an tâm sở hữu căn hộ tại đây trong tình hình cuộc sống nội đô đang bị vấn đề ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nặng nề. 

Hệ thống nước sử dụng cho vấn đề sinh hoạt được ban quản lý xử lý lại một lần nữa trước khi đưa đến từng căn hộ. Các bà, các mẹ yên tâm sử dụng trực tiếp cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Máy lọc không khí được lắp đặt đảm bảo sự trong lành khu vực phòng khách. Những nỗi lo cho tình trạng không khí ảnh hưởng đến hô hấp cũng được cải thiện rõ rệt. Sức khỏe cho khách hàng vẫn được dự án đặt lên hàng đầu và ưu tiên chú trọng. 

Hiện nay, giá bán các căn hộ dự án The Matrix One được chủ đầu tư công bố và nếu khách hàng quan tâm nãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Những chính sách bán hàng cùng ưu đãi hấp dẫn sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên trang web cho các bạn tiện theo dõi. 

Lựa chọn các căn hộ The Matrix One – lựa chọn sự “độc tôn” cho không gian sống chuẩn thượng lưu khu vực nội thành. Nơi mọi tinh hoa được hội tụ với kiến trúc hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Leave a Reply