CÙNG DỰ ÁN THE MATRIX ONE CHẠM TỚI GIẤC MƠ PHONG CÁCH MỸ

Dự án The Matrix One Mễ Trì thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng hạng sang và giới thượng lưu kể từ thời điểm ra mắt nhờ những giá trị khác biệt chuẩn phong cách Mỹ. Một tổ hợp đáng sống với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, trang thiết bị cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và cơ sở hạ tầng xứng tầm khu đô thị hạng A trên thế giới. 

CHẠM TỚI GIẤC MƠ PHONG CÁCH MỸ TRONG CĂN HỘ DỰ ÁN THE MATRIX ONE

du an the matrix one

Cùng dự án The Matrix One chạm tới giấc mơ chuẩn phong cách Mỹ

Nếu như nhắc đến những tòa chung cư sang chảnh của New York là nhắc tới “thành phố không ngủ” luôn sầm uất, náo nhiệt đang dần được tái hiện ở dự án The Matrix One. Chủ đầu tư hướng tới dòng sản phẩm dành riêng cho giới siêu giàu với vị trí kim cương tọa lạc ngay tâm điểm Mỹ Đình – trung tâm kinh tế mới nổi của thủ đô với các tòa cao tầng chẳng kém cạnh phong cách như những con phố ở Seoul, Singapore, Thượng Hải, Paris hay London. Chủ đầu tư MIK Group hứa hẹn đem đến lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng quan tâm. 

Vẻ đẹp đương đại thể hiện rõ nét từ thiết kế độc đáo với không gian mở bao phủ bởi ánh sáng tự nhiên và nội thất tinh tế. Một số thương hiệu cao cấp và uy tín mà MIK Group lựa chọn như: Duravit, Kohler, Bosch, Hanson, TOTO,…. Sự cộng tác cùng những nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới cũng góp phần đưa dự án lên một tầm cao mới, chuẩn nét đẹp hiện đại, phóng khoáng và đặc trưng của kiến trúc Mỹ. 

Điểm đặc biệt ở những trang thiết bị nội thất này là khả năng kết nối thông minh vô cùng linh hoạt. Tất cả những thiết bị điện tử đều có thể dễ dàng khởi động và điều chỉnh bởi bảng điều khiển, cử chỉ hay thậm chí là giọng nói. Phòng khách mỗi căn hộ được trang bị bộ lọc không khí cho sức khỏe an toàn của đại gia đình và nguồn nước lọc tinh khiết tại vòi. Khoá cửa thông minh, hiện đại giúp bảo vệ sự riêng tư, an toàn tuyệt đối cho gia chủ. 

Không chỉ vậy, tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong khu tổ hợp đô thị “Liên hợp quốc” với mọi tiện ích trong tầm tay, bừng tỉnh phong cách sống hiện đại trong lòng “New York thu nhỏ” nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho cư dân tương lai. Quanh bán kính 1km của khu đô thị là hàng loạt những địa điểm lớn như: Bộ Ngoại giao, Cung văn hoá hữu nghị Việt – Trung, Cung thể thao và kiến trúc nghệ thuật dưới nước, SVĐ Mỹ Đình, cung đường đua F1,….

>>> Xem thêm: Dự án The Matrix One – nơi thềm nhà là những tiện nghi

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN PHONG CÁCH SỐNG CHUẨN QUỐC TẾ CỦA KHU ĐÔ THỊ SÁNG GIÁ

Những yếu tố độc tôn tạo nên phong cách sống chuẩn quốc tế của khu đô thị sáng giá

Tầm nhìn panorama 360 luôn là một trong những yếu tố quyết định đến giá trị hạng A của khu đô thị sáng giá này. Toàn bộ 100% căn hộ ở dự án The Matrix One đều sở hữu kính Low-e khổ lớn chạm sàn cho “bữa tiệc thị giác” hoàn hảo tới từng centimet. Công trình gồm 2 tòa chung cư 44 tầng và không bị che chắn bởi bất kỳ những tòa nhà cao tầng nào xung quanh, cho trải nghiệm mọi giác quan được trọn vẹn và thăng hoa. 

Mặt tiền khu đô thị là công viên 14ha với màu xanh bạt ngàn, cung đường đua F1 gần đó, cả thành phố về đêm thu gọn lại trong từng căn hộ của gia đình bạn. Những căn hộ tại đây có diện tích tiếp xúc trực diện với ban công có khả năng đón nắng và gió tối đa vào bên trong phòng khách tạo nên sự mát mẻ và thoáng đãng tuyệt đối. Ngắm trọn thủ đô lung linh, rực rỡ về đêm với ly rượu vang ở ban công lộng gió, mọi cảm xúc như thăng hoa lên tầm cao mới. 

Bể bơi ngoài trời trên không chuẩn resort tại gia cho trải nghiệm thú vị, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe vàng của cư dân luôn được chú trọng với phòng spa, phòng tập gym hiện đại. Hơn thế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, những quán cà phê, nhà hàng cũng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt đa dạng của tầng lớp thượng lưu. Ngày đi làm gần nhà, tối đi shopping tại nhà, con cái thỏa thích vui chơi cùng bạn bè và người thân, giá trị cuộc sống được trọn vẹn và hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Siêu phẩm nhất của toàn bộ công trình phải kể đến tòa shophouse rộng lớn trên đỉnh mỗi toà tháp. Mỗi căn có diện tích khoảng gần 800m2, bao trọn mọi giác quan từ tầng 42 về 4 hướng cả công viên và thành phố. Khu shophouse – nhà phố thương mại đúng chuẩn khu đô thị hiện đại trên thế giới. Nơi là thiên đường mua sắm của những tín đồ hàng hiệu. 

Cùng dự án The Matrix One Mễ Trì chạm tay tới giấc mơ phong cách Mỹ trong từng không gian sống. Nơi hưởng trọn mọi tiện nghi về tiện ích đa dạng của tầng lớp thượng lưu, những dịch vụ tốt nhất cùng tầm view panorama cực đỉnh. Mọi cảm xúc sẽ được thăng hoa và trọn vẹn bên những người thân yêu bên tổ ấm hạnh phúc của gia đình. 

Leave a Reply