SHOPHOUSE THE MATRIX ONE: LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản tiềm năng phía Tây Hà Nội, shophouse The Matrix One chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua. Vậy lí do gì khiến shophouse The Matrix One Mễ Trì được đánh giá cao như vậy sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

SHOPHOUSE THE MATRIX ONE – ĐÒN BẨY TỪ THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG

Phía Tây Hà Nội được đánh giá là khu vực đang có tốc độ phát triển bất động sản mạnh mẽ với nhiều dự án lớn đang được triển khai. Vì vậy, nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, giải trí cũng theo đó mà tăng cao. The Matrix One tại ngã tư Lê Quang Đạo, gần với đường đua F1, đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, Lê Đức Thọ, cùng hàng loạt các tuyến đường liên khu vực kết nối với trung tâm nội thành Hà Nội. Đây cũng là dự án bất động sản đáng chú ý hàng đầu phía Tây Thủ đô.

shophouse The Matrix One

Khu Shophouse The Matrix One với tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ hoạt động kinh doanh

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và sự quan tâm của khách hàng ngày càng tăng cao. Shophouse The Matrix One sẽ trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư và khách hàng muốn sở hữu shophouse tại khu vực phía Tây Hà Nội. Đi cùng việc phát triển đô thị ngày càng mở rộng, nhu cầu về nhà ở và kinh doanh tại khu vực này ngày càng tăng cao. Shophouse The Matrix One đang là một trong những sản phẩm bất động sản hot nhất trong thời gian hiện tại. Đặc biệt, The Matrix One còn nhiều ưu thế khác về pháp lý với sổ hồng vĩnh viễn và cam kết thuê lại với mức lợi nhuận cao trong vòng 5 năm đầu tiên. Điều này giúp cho các nhà đầu tư có thể an tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình tại dự này.

Dù trải qua một thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng thị trường bất động sản vẫn cho thấy có dấu hiệu khởi sắc và phục hồi. Nhu cầu mua nhà, đầu tư cũng đang tăng cao trở lại là dấu hiệu tích cực cho toàn thị trường.

Vì vậy, chúng ta có thể khẳng định, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc và đầy tiềm năng. Với tốc độ phát triển của shophouse nói riêng và tình hình khởi sắc của thị trường tài chính nói riêng thì hiện tại là thời điểm thích hợp để đầu tư vào sản phẩm thực này.

>>>Xem thêm: THE MATRIX ONE: ĐẦU TƯ “GIÁ TRỊ THỰC” LÊN NGÔI

TÍNH THANH KHOẢN CAO – DỄ DÀNG SỞ HỮU

Ngoài ra, shophouse The Matrix One có thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích hiện đại như: Bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café… Những tiện ích này không chỉ giúp cư dân tại đây có một cuộc sống tiện nghi đầy đủ mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. 

shophouse The Matrix One

Phối cảnh mặt tiền shophouse The Matrix One sang chảnh như khu phố Singapore

Với thiết kế đa dạng và linh hoạt, shophouse tại đây phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. The Matrix One cũng sở hữu nhiều lợi thế khi được đầu tư bởi Tập đoàn MIK Group – một tập đoàn bất động sản lớn và uy tín tại Việt Nam. Điều này bảo đảm cho cư dân tại đây về chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt hàng đầu.

Là nhà phát triển có tiềm lực mạnh, MIK Group luôn đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm của tập đoàn này

Từ những đặc điểm nổi bật trên, không khó để hiểu vì sao shophouse The Matrix One Mễ Trì lại thu hút được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ cộng đồng nhà đầu tư bất động sản. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực và nhu cầu đầu tư tăng cao. Shophouse The Matrix One là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.

Với những tiềm năng vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và pháp lý rõ ràng, Shophouse The Matrix One chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường bất động sản tại Tây Hà Thành thời gian tới.