BÍ QUYẾT THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ THE MATRIX ONE ĐẸP NHƯ MƠ

The Matrix One là một trong những dự án chung cư đắt giá và thu hút được nhiều sự quan tâm bậc nhất Thủ Đô trong năm 2020. Khi mua căn hộ tại The Matrix One, bạn có thể lựa chọn nhận căn hộ full nội thất hoặc căn hộ thô. Nếu bạn muốn nhận căn hộ thô của The Matrix One mà chưa biết nên trang trí căn hộ như thế nào thì cũng đừng lo lắng, cùng khám phá một vài bí quyết thiết kế phòng khách The Matrix One siêu đẹp nhé.

the matrix one

Tổng quan dự án The Matrix One

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH THE MATRIX ONE MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất của phòng khách theo phong cách hiện đại thường đơn giản và ít rườm rà hơn so với các thiết kế khác. Tuy nhiên, phong cách thiết kế hiện đại vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã cho cả căn phòng khách của bạn tại The Matrix One.

>>> Xem thêm:  THE MATRIX ONE THU HÚT KHÁCH HÀNG BỞI KHÔNG GIAN SỐNG XANH GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Khi lựa chọn nội thất phòng khách cho căn hộ The Matrix One theo phong cách hiện đại, bạn có thể tự do lựa chọn những thiết bị nội thất cần thiết nhưng đừng quên chọn những thiết bị có màu sắc hài hòa và đồng nhất với căn hộ.

the matrix one

Thiết kế phòng khách The Matrix One theo phong cách hiện đại

Điểm nhấn của phòng khách mang phong cách hiện đại chính là ghế sofa. Hiện nay có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng để bạn lựa chọn. Hãy chọn cho căn hộ The Matrix One một bộ sofa đẹp mắt, hài hòa với căn hộ và phù hợp với túi tiền của bạn nhé. Ngoài ra, một tấm thảm dưới bộ sofa cũng sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách của bạn.

Kệ TV chắc chắn chính là phụ kiện không thể thiếu trong phòng khách của The Matrix One. Kệ tivi sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một không gian đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Thông thường, tông màu xám và trắng chính là tông màu mà thể hiện rõ nhất sự sang trọng và hiện đại của căn hộ. Sự kết hợp hài hòa giữa các mảng màu tối khác nhau sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và phong cách của bạn đến căn hộ The Matrix One.

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH THE MATRIX ONE THEO PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN NHƯNG VẪN THỂ HIỆN ĐƯỢC ĐẲNG CẤP

Đối với những gia chủ yêu thích “lối sống tối giản” hay những người thích một không gian sống gọn, ngăn nắp thì thiết kế phòng khách The Matrix One theo phong cách đơn giản chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể thiết kế phòng khách The Matrix One teo hướng tối ưu về không gian, mang đến một không gian thoáng đãng cho căn hộ.

the matrix one

Thiết kế phòng khách theo phong cách đơn giản

Tông màu trắng chính là tông màu lý tưởng cho phòng khách có lối thiết kế đơn giản. Bạn nên chọn cho căn hộ The Matrix One những đồ nội thất cần thiết có thiết kế đơn giản và hài hòa với màu sắc và không gian căn hộ. Ngoài ra, bạn có thể treo một bức tranh nghệ thuật trên tường để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Bức tranh không cần thiết phải quá cầu kỳ nhưng có thể thể hiện được phong cách sống của bạn tại The Matrix One.

Thiết kế phòng khách The Matrix One theo phong cách tối giản sẽ mang đến một không gian sạch sẽ, thoáng đãng và gọn gàng cho căn hộ của bạn. Ngoài ra, cách thiết  kế này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Phòng khách The Matrix One được thiết kế theo xu hướng không gian mở. Do vậy, có thêm một chiếc thảm trải sàn sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn hộ và góp phần phân định không gian.

TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH VỚI PHONG CÁCH TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG.

Các gia chủ trẻ thường yêu thích cách trang trí phòng với một không gian tươi trẻ, sử dụng các gam màu sắc nổi bật và bắt mắt.

the matrix one

Phòng khách trẻ trung, năng động

Sử dụng các tông màu sáng và nổi bật cho căn hộ The Matrix One của bạn sẽ mang tới một không gian trẻ trung và  tươi mát. Phong cách này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các gia chủ trẻ, giống như đang đắm mình vào không gian trong xanh của biển.

Các cư dân trẻ của dự án cũng có thể thử sử dụng những tông màu nóng như màu vàng, màu cam hoặc kết hợp với màu gỗ tự nhiên. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho căn hộ chung cư một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Bạn nên lựa chọn cho căn hộ The Matrix One của mình bộ ghế sofa xanh để tạo sự nổi bật với nền tường màu. Cách kết hợp này sẽ mang đến sự thanh thoát cho căn hộ của bạn.

Trên đây là một số gợi ý về trang trí phòng khách cho các cư dân tương lai của The Matrix One. Hãy lựa chọn cho căn hộ của mình một mẫu thiết kế phù hợp nhé.

 

Leave a Reply