KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG CHO DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT TẠI THE MATRIX ONE 

Dự án The Matrix One được đặt tại vị trí trung tâm phía Tây của thành phố Hà Nội, quận Nam Từ Liêm nơi phát triển sầm uất và cư dân đông đúc. Với lợi thế về vị trí thuận lợi và quỹ đất giàu tiềm năng khai thác, dự án được đầu tư vô cùng chỉn chu về tiện ích và không gian sống nhằm hướng đến khách hàng doanh nhân, tri thức. 

the matrix one

Lợi thế hoàn hảo để The Matrix One xây dựng một cộng đồng đẳng cấp giữa lòng thủ đô

THE MATRIX ONE TẠI THỊ TRƯỜNG PHÍA TÂY ĐẦY TIỀM NĂNG

Cách đây khoảng 10 năm, khi sống tại Hà Nội sẽ chẳng ai nghĩ thị trường phía Tây Hà Nội lại có thể phát triển sầm uất và vươn mình mạnh mẽ như hiện nay, bởi hồi ấy dân cư vẫn còn khá thưa thớt, lại chủ yếu tập trung ở các quận nội đô, nên đất phía Tây dường như bỏ trống nhiều, chỉ xuất hiện chủ yếu các hộ dân nhỏ tụ lại. Tuy nhiên, khi xã hội đổi mới đi lên phát triển, cư dân tản ra không chỉ giới hạn ở các khu Đông và Nam, mà thêm vào đó còn có khu Tây màu mỡ, nhiều tiềm năng phát triển. Với tầm nhìn xa trông rộng hơn nữa, cùng kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản khác trong nước trước đây rất thành công, MIK GROUP đã lựa chọn vùng phía Tây này để đặt dự án The Matrix One cao cấp của mình.

Sau thành công của rất nhiều các dự án lớn, mà tập trung chủ yếu vẫn là phân khúc căn hộ cao cấp trước đó như Imperia An Phú, Imperia Nguyễn Huy Tưởng, Imperia Sky Garden,..MIK GROUP lần này muốn đầu tư một dự án thực sự để đời, nâng phân khúc chung cư căn hộ lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới với thiết kế độc đáo và trải nghiệm sống khác biệt, phù hợp với nhóm đối tượng là những người doanh nhân, tri thức thành đạt hiện đại với phong cách sống cởi mởi, đón nhận những giá trị mới ưu việt của thế giới.

Để đưa ra quyết định này và chuẩn bị sẵn sàng các phương án thi công xây dựng The Matrix One, MIK GROUP đã phải mất rất nhiều công sức đển nghiên cứu kĩ lưỡng nhóm khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới: họ là ai, họ thế nào, phong cách sống của họ ra sao, tiềm lực tài chính, họ mong muốn và đòi hỏi những gì, quan điểm của họ về nơi ở,…và đây chắc chắn là những thông tin không hề thừa thãi bởi muốn dự án của mình được thành công, quan trọng nhất là phải đặt khách hàng lên làm yếu tố hàng đầu bởi tại mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa thì con người đều có những sở thích và mong muốn, nhu cầu khác nhau tồn tại trong tâm niệm và suy nghĩ do tính đa dạng của nền văn hóa tạo thành. 

HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG DỰ ÁN SIÊU SANG

the matrix one

Thiết kế hoàn hảo với mọi dịch vụ tiện ích cho cuộc sống của cư dân

Nếu như với dự án Imperia Sky Garden trước đó, nét độc đáo của dự án tập trung nhất vào không gian xanh với sự bố trí cảnh quan nhiều cây cối, vườn treo, vườn hoa dựa trên những xu hướng đề cao thiên nhiên của khách hàng trên thị trường. Thì nay đến với dự án siêu sang The Matrix One, yếu tố thiên nhiên xanh được chú trọng đặc biệt để tiếp tục phát triển tuy nhiên cũng không vì thế mà sáng tạo ra những điểm mới lạ, độc đáo để nâng tầm tiện ích và dịch vụ trong cộng đồng phù hợp với văn hóa người Việt mà vẫn hiện đại phát triển như các nước trên thế giới. Từ những yếu tố đó, hiện thực thóa thành một nền tảng bền vững, cao cấp xứng tầm bằng các nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế tinh tế, tối ưu trải nghiệm sống của cư dân. 

Phát triển dự án The Matrix One, MIK GROUP cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố phong thủy bởi khách hàng đều là những người trí thức và doanh nhân kinh doanh thành đạt, do vậy mọi ý tưởng bố cục sắp xếp tại dự án từ trung tâm đô thị đến các tòa chung cư, cho đến ý tưởng căn hộ đều phải có sự bàn thảo kỹ lưỡng và ý kiến từ chuyên gia, các kiến trúc sư nổi tiếng cả trong và ngoài nước sao cho có thể mang đến một không gian phù hợp nhất. Ý tưởng đặt 2 tòa chung cư cũng sẽ giúp hướng căn hộ mở ra không gian rộng thoáng và tự nhiên với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Từ vị trí đó cư dân có thể ngắm trọn các cung đường lớn, đường đua công thức 1, và công viên cây xanh trung tâm rộng 14ha. Năng lượng từ cây cối cùng hồ điều hòa cũng sẽ giúp các gia đình sống trong bầu không khí trong lành, tươi mát. 

Bên cạnh đó, The Matrix One còn chinh phục được cả đối tượng các khách hàng là người đầu tư bất động sản kinh doanh, hoặc cho thuê kinh doanh với hệ thống shophouse – nhà phố thương mại tại khối đế các tòa nhà. Các gia đình trẻ hiện đại cũng sẽ bị thu hút bởi trải nghiệm và thiết kế sáng tạo, cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ sống đa dạng đáp ứng nhu cầu bất cứ lúc nào. Mọi cư dân có thể thư giãn và sử dụng dịch vụ được thiết kế dành riêng cho mình như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, sân thể thao, khu vui chơi cho các bé, cùng hệ thống trường học liên cấp và bệnh viện quốc tế chất lượng.

Với sự tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng về thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu của mình đã giúp The Matrix One ghi những điểm số quan trọng đầu tiên trong mắt khách hàng, thu hút nhiều giới tri thức và doanh nhân trẻ thành đạt quan tâm. 

Xem thêm bài viết: MATRIX ONE – THÀNH PHỐ HIỆN ĐẠI GIÚP CÂN BẰNG CUỘC SỐNG

No Responses

Leave a Reply